Vali

Vali kéo Kamiliant có tốt không

Kamiliant là thương hiệu của Mỹ nổi tiếng với những chiếc vali kéo đầy màu sắc và họa tiết độc đáo. Vali nhựa hoặc vali vải của hãng này đều có chất lượng rất tốt.

vali-keo

Vali kéo Kamiliant có gì đặc biệt

Kamiliant được phát triển vào năm 2014, bởi Samsonite, hướng tới những tín đồ du lịch thích phiêu lưu. Lấy cảm hứng từ màu sắc và khả năng thích nghi tuyệt vời của loài tắc kè hoa, triết lý của thương hiệu là cho ra đời những chiếc hành lý đầy màu sắc, chắc chắn và đáng tin cậy. Kamiliant cá tính, độc đáo, là lựa chọn sinh động cho du khách khắp nơi trên thế giới.

Đối với vali kéo Kamiliant, sắc màu không đơn thuần chỉ là các tông màu sắc – Đó là sự khẳng định – Là sự thể hiện về cá tính

Và là sự phản chiếu rõ ràng nhất bạn là ai. Và khi cùng bạn trong các chuyến đi, Kamiliant thể hiện nhiều hơn chỉ đơn thuần là sự di chuyển từ điểm này đến điểm khác. Bạn có thể vứt bỏ mọi lo toan và đơn giản trở thành người mà bạn mong muốn: một người bạn, một nhạc công, một nghệ sĩ, một người đang say đắm trong tình yêu hay đơn thuần chỉ là một kẻ ưa thích phiêu lưu.

Hãy lựa chọn cho mình một chiếc vali thật phù hợp, để có chuyến đi du lịch vui nhất trong cuộc đời. Dù đi xa hay đi gần chỉ cần có vali tốt là hành trình vui gấp bội.

Tags

Related Articles

Close